Tuesday, October 13, 2009

agimat o bertud

Agimat

Sinulat ko dito ang aking mga pananaw tungkol sa agimat o anting-anting, dasal, orasyon, at lihim na karunungan ng diyos batay sa mga aral at turo sa akin ni Lolo Indo, isang matandang manggagamot at mistiko sa lalawigan ng Quezon.

Panalangin para kay Arkanghel San Gabriel


Para naman sa mga deboto ni San Gabriel. Narito ang mga panalangin patungkol sa kanya.











































Ang medalyong ito ay ang tinatawag nilang krus na baligtaran.

J. Pedro6 comments

Panalangin para kay San Miguel Arkanghel

Sa mga deboto ni San Miguel Arkanghel at sa mga nagtataglay ng kanyang medalyon, ibinabahagi ko ngayon ang panalangin at panawagan sa magiting at matulunging arkanghel ng Diyos Ama.

Sana ay makamit ng sinumang gagamit ng mga panalangin, panawagan at orasyon ang basbas ni Arkanghel San Miguel at ng Diyos Ama sa Kaitaasan upang matamo niya ang ibayong bisa at kapangyahiran ng mga dasal at simbolo na ito.

Oracion ni San Miguel Arkanghel.






Ang larawan sa ibaba ay ang tinatawag nilang medalyong Hubad na Santo Nino.

Posts

Atom

All Comments

Atom

3 comments:

  1. magandang hapon po ibig ko pong magkaroon lahat ng mutya ito po ba ay ipinagbibili ito po ang aking email add=michaelarchangelmission2080@gmail.com., paano ko po kayo mako kontak????

    ReplyDelete
  2. TURUAN NYO NAMAN AQ PAANU MAGTAWAS&hilot.

    ReplyDelete
  3. help mo naman ako kuya,, eto email ko mgbb05678@gmail.com

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.