Monday, September 10, 2012

pangontra sa kulam-anti kulam/gamot sa kulam

pangontra sa kulam,gamot sa kulam gumagamot din ako ng kulam





maraming pilipino ang alam nating nanininwala dito
totoo ba ito? oo


heto isa kong gamit sa kontra  kulam



at alam ko din kung paano alisin ang kulam o nagagayuma sa isang tao
kung ikaw ay nagayuma at nakukuklam maaaring makipag tulungan ka sa akin..
at ituturo ko sa iyo ang mga dapat mong gawin ayaw kong i post dito ang mga nalalaman ko dahil kinokopya lang ng ibang site sana maunawaan ninyo ako....


facebook:agimat oracion


74 comments:

  1. Good pm gusto ko po sanang malaman kung paano makakatiyak kung ang isang tayo ay kinukulam, sya po ay maysakit ngyon at ang sabi ng doctor ay may mataas n chloesterol sya po ay bigla bigla n lamang nahihilo at nanlalambot at hinanghina ngunit ng sya po ay malagyan ng dahon ng anunas s paa at pinaamoyan ay nahimasmasan at gumaan ang pakiramdam. Maari po bng bigyan nyo ako ng iba pang paraan upang makatiyak s aking hinLa n sya nga ay kimukulam. At ano ang dapT gawin upNg malabanan at tumigil ang mangkukulam s masama nyang gawain.

    ReplyDelete
  2. may nag sabi po skin na kukulamin nya daw po ako kung hindi ko titigilan ang kanyang anak panu po ba maiiwasan u n]

    ReplyDelete
    Replies
    1. Pareho tayo ng situation paano nga ho ba? Ano po ba ang mabisang pangontra salamat po

      Delete
    2. Pareho tayo ng situation paano nga ho ba? Ano po ba ang mabisang pangontra salamat po

      Delete
  3. Mayroon po ako isang kaibigan na boss na feeling ko kontrolado xa ng isang kasamahan din namin sa trabaho. Amg tinutikoy ko na tao na kumu-control sa boss namen eh marunong mag taro't card manghuhula daw xa at minsang nya nang nasabi na marunong sa mangkulan. Ngayun po palala na ng palala ang kumpanya. Gusto ko ponf tulungan ang boss kp. Panu ko ba malalaman kung under xa ng spell or what. But pakiramdam ko there is something wrong with him. Sunud sunuran ang boss ko sa taong yun. Sana po matulingan nyo ako

    ReplyDelete
  4. tandaan nyo po ang kulam aynararamdaman ,medyo balisa,at pki ramdam mo may iba sa katawan mo....email nyo po ako

    ReplyDelete
    Replies
    1. anu po ba ang, pangontra dun? para ndi ako tablan ng itim na majica??

      Delete
    2. hellow po ano po bang mabisang pang laban sa kulam thanks po

      Delete
    3. Please email me or can i have your number po

      Delete
  5. magandang gabi po....gusto ko po sana humingi ng tulong sa inyo....dahil ang aking nanay ay may banta na kukulamin daw po xa...nasa riyadh po sya ngayuun at ngaalala po kmi sa knya..anu po ba dapat gawin oh pangontra dito..maliban sa pagdadasal....

    ReplyDelete
  6. may tanong po ako. kasi kinukulam ung pinsan ko. ano pa dpat gawin pag umatake nnmn.. eto po email ko trixyrhyme211@ymail.com

    ReplyDelete
  7. gudmorning po, kailangan ko po ang tulong nyo,, 3 yrs na po akong nkakaramdam sa ibat ibang parte ng katawan ko na para bang pinagaarlan ang katawan ko,, naririnig ko rin po ang mga taong gumagawa nito, kung san pong parte ng katawan ko nraramdaman un din po ang sinasabi nila,, dati po marami po akong nakikitang gliters sa katawan ko,, ngayon po wala na po akong nakikita pero ganun pa rin po ang nararamdman ko.. Sana po matulungan nyo po ako..

    ReplyDelete
  8. hi po, sana po matulungan nyo po ako. meroon po akong dating nobyo yung ex-girlfriend po nya habol ng habol sa kanya. may kaya po kasi yung bf ko at yung girl gagawin lahat para lang makaangat sa buhay. tambakan po ng basura ang bahay ng babae at ang steph father nya po jeepney driver. sinusustentuhan sya ng italianong pare na sa tingin ko ay ang tunay nyang ama dahil malaki magbigay. na ang sabi sa akin ng manghuhula ay yun ang ginagastos nya para magayuma ang bf ko, ang pamilya nya at ang pamilya ko. one time nakatambay ang bf ko sa tindahan ng barkada nya and itong babae inabangan at doon may nangyari sa kanila sabi ng bf ko alam ng babae na girlfriend p nya ako. ngayon nagpabuntis yung babae. ang sabi ng bf ko ako mahal nya at susustentohan lang nya yung babae. matagal ko hindi binigay ang sarili ko sa bf ko but noong sandaling yun naging mahina ako. umiyak ang bf ko sa akin, ang sabi nya hindi nya kayang mabuhay ng wala ako. hindi na daw sya kumakain at naglalasing na lang daw sya. kaya ko na magparaya noong panahon na yun. matagal kami hindi nagkita tapos isang gabi pauwi ako galing university nagtxt sya at hiniling nya na magkita kami. doon sya umiyak sa akin at hindi daw nya kayang mabuhay ng wala ako. At doon may nangyari sa amin. nabuntis din ako. ang sabi nya ako ang pakakasalan nya maghintay lang daw ako. kaya lang nalaman ng pamilya ko na nakabuntis ang bf ko maliban sa akin. at pinaghihiwalay po kami ng pamilya ko. kinampihan ng pamilya ko yung babae na dapat daw panagutan yung babae dahil sya ang na una. ang sabi pa ng pamilya ko na maganda yung babae at mabait pa kaya ako pinagpalit ng bf ko. na parang nagayuma rin ang pamilya ko. tapos bumaliktad din ang pamilya ng bf ko na dating botong boto sa akin ay sinabing ako ang laging punta ng punta sa bahay nila kaya ako nabuntis. university student ako samantalang yung babae ay high school graduate lang. kaya simula noon patago na ang relasyon namin ng bf ko. nagpahula ako at yun ginayuma daw ang bf ko, pamilya nya at ang pamilya ko sinabi ng manghuhula. nagpaalbularyo ako at yun din ang sinabi. pero matindi raw ang itim na mahika na ginawa ng babae at hindi nila kaya. kaya sana po matulungan nyo po ako. gusto ko lang po gumaling ang dati kong nobyo at maging malaya sa sumpang yun.hanggang sa tumagal na laman ko na pinatira na pala yung babae sa bahay nila dahil sa kagustuhan ng pamilya ng bf ko. kung alam nyo lang po kung gano kasama ng ugali ng babaeng yun. na pagod po ako kaya ako yung lumayo at sumuko. binaling ko po sa iba ang pag-mamahal ko po. sinubukan nya po akong pigilan. nag-away pa nga po sila. ngayon nandito na po ako sa canada at this february 2013 lang po ako nagpadala ng picture ng pamilya ko sa ate ng dating ko pong nobyo. at doon nakita ko sa facebook n doon lang sya nagpropose sa babae sa tingin ko dahil n rin sa awa. 2003 po nangyari yun at ngayon nya lang inalok yung babae ko hindi pa ako nagpadala ng picture baka hanggang ngayon hinihintay pa rin nya ako. Please po gusto ko po sya makalaya sa sumpa na yun. sinisikap ko po maging mabuting asawa sa aking asawa. hindi ko nga po ini-isip ang dati ko po bf pero napapanaginipan ko pa rin sya hanggang ngayon na para bang may kailangan akong gawin para gumaling sya.kung hindi ako mahal ng bf ko sana sinabi na lang nya na yung babaeng yun ang mahal nya at hindi n nya ako ginalaw at pina-asa. napakasakit po. sana po matulunggan nyo po ako para po maghilom na po ang sugat ko po dito sa puso ko po. ang e-mail ko po ay asumbrado_maria@yahoo.ca.

    ReplyDelete
    Replies
    1. ako po ulit eto. hindi na po ako humahabol ng sustento dahil ayaw ng pamilya ko dahil sa kaya ko naman po at may kaya din po ang pamilya ko po. please po kung kailangan nyo po ng pictures o birthday o buong pangalan. e-mail nyo lang po ako. kasi po baka may makakilala po sa akin dito. marami pong salamat.

      Delete
  9. help naman po kc ung kpitbahay namin isa xang mangkkulam, mambbarang at aswang, ano po pangontra d2, buong pamilya q ginalaw nya na until now, taz ung isang kpatd q sb ng manggamot my nilagay daw xa laman s loob ng ktawan ng sister q, bka nung nagbgay xa fud smen na ndi p nmin na alam na ganun xa, ingitera po kc xa, dq po alam kung ano kinaiinggit s amin, sna matulungan nyo po aq.. e2 ead q gelacionicoli@yahoo.com

    ReplyDelete
  10. Sir, eto na naman po ako humihingi ng tulong. Sir hindi ko po alam kung nagayuma asawa ko. Kasi bigla bigla syang nagbago, lahat ng pamilya at katrabaho nya napansin yun. Nag-iba aura nya talaga. Nagkabalikan na kami, masayang masaya pero parang sa isang iglap nagbago xa at kinokontrol xa ng babae. Kawawa naman po anak namin. Mag-iisang taon na next wik

    mhemhotz0117@yahoo.com
    Tnx po

    ReplyDelete
  11. Sir, Magandang araw po, ang aking nanay po ay halos isang buwan nang nd maganda ang pakiramdam., pina check-up na namin sya sa doctor ng una pa lang nya ito maramdaman kasi hindi nya kaya ang sakit na nadarama sa kanyang sikmura, at niresetahan sya ng gamot, ngunit hindi pa rin naging maayos ang pakiramdam nya, pina ultra sound n din namin at pina ulit ang check-up at clear naman ang findings, inakala q n lamang to na ulcer kaya nag research din aq ng mga natural remedy, ngunit ganun pa rin at nabalik ang pakiramdam nya na, parang laging may kabag, nasusuka at hindi makakain ng ayos, hanggang sa isinama n sya ng aming kapit bahay sa albularyo kahapon, sabi daw po ng albularyo ay halos isang buwan na syang kinukulam, kaya pala laging may kabag ay gusto nung nangkulam n lumaki ang tiyan ng akin nanay, meron po silang pinabibili na uri ng kahoy na pangontra., ano po ba ang maari naming gawin para matigil n ang kulam s kanya, mabait po ang nanay q, at wala po kameng kilala n maaring gumawa sa kanya n2?, sabi po ng albularyo ay babae ito, at may pinakain daw ito sa nanay q kaya sya nakulam,. eto po ang email q., ajoisef@yahoo.com salamat po,. God bless po,.

    ReplyDelete
  12. Good day po paano po b mlaman kung nkukulam mtagal n po sKit sa likod ko d po ako makalingon mdami n po ako gamot n nainum pero parang wala epekto may kapitbahay kami n di ko naman ka vibes bago ako nkaramdam ng sakit eh madalas sya puumunta dito sa amin at nkikipagkwentuhan sa mrs ko at sa akin gusto ko po sana malaman kung kulam ang nararsmdaman ko n skit. Salamat po

    ReplyDelete
  13. Hi po gusto ko po malaman kung nakukulam po ako kase abot abot na kamalasan na po nangyayare sa akin mula nung nagkahiwalay na kame ng ex boyfriend ko.hindi po kase kame nagkaroon ng closure and inicip ko pibakulam niya ako kaya puro malas na nangyre sa buhay ko ano po dapat ko gawen stantlus@yahoo.com po email ko thanks possible po kya sumpa nya ako

    ReplyDelete
  14. help naman po mukhang me kumukulam sakin di po kasi ako nakakatulog sa gabi pano po malalaman kung kinukulam ako at kung sino ito salamat

    ReplyDelete
  15. ang kulam po ay may taglay na kamalasan sa buhay na kung iisipin mo ay na isumpa ka
    ang senyales po nito ay balisa,di mapakali,lalot araw ng martes at byernes,
    at kung lagi mong dinadala sa ospital ang sakit mo lalo po itong lumalala
    kya po kelangan nyo ng depensa pra dito sa twing inaatake kyo ng mangkukulam
    at tawagan nyo po ako sa inyong karamdaman...
    bka sakaling maayos natin ito...may ituturo ako sa inyo...

    ang kulam ay isang uri black magic,,na nagmula din sa itaas ang karunungang ito
    ngunit ginagamit ito ng ilang tao,pra sa kasamaan
    naway hanggat maaga meron na kyong pangontra bgo pa kyo kulamin dahil
    hindi basta basta naalis ang kulam hanggat may gaka-rayum na nakakapasok sa iyo
    iwasan nating magsalita ng masama sa kapwa dahil hindi lahat
    inusapan mo ay kilala mo,dapat irespeto mo ang kapwa mo
    tulad ng pag respeto mo sa sarili mo...

    ReplyDelete
  16. please email me agimatcollections@gmail.com yann din po ang itype nyo sa search sa fb

    ReplyDelete
  17. God is good all the time...thank you po sa tulong nyo at sa mga pangontra laban sa kulam sana po magtuloy tuloy n ang paggaling ng anak ko. Basta magtiwala at manalig lang tayo sa Kanya wlang imposible ang tanging gusto ko nlang pong mangyari sana ay bumalik sa kanya lahat ng kasamaang ginawa nya sa anak ko...

    ReplyDelete
  18. Ako po ay lumapit sa tatlong tao, manggagamot n manghuhula...dlawa po dun ngsabi may sumpa at kulam po ako at ginayuma nman ang bf ko nung girl (2 taon na sila na naitago sakin) hndi ko kaya mgbayad ng p12,000 para sa mga kandila at itlog na gagamitin hanggang sa mahal na araw...gusto ko matanggal ang lhat, ako po ay ngdadasal ng 29 times ng our father n 29 times ng apostles creed kada 3pm, 6pm...tulungan niyo po ako, gusto ko umunlad sa buhay..may isang buwan na po na mabigat pkiramdam ko at naaawa nman ako sa bf ko dn na mapapunta sa masamang babae na un...

    ReplyDelete
  19. Ano po gagawin ko png kontra sa kulam kasi pag gabi po may isang langaw lipad ng lipad sakn. Tpos parang pumapasok sa isip q na patyin ko daw po ang anak ko tapos sobrang bigat ng katawan ko bumangun kasi sobrang himbing ng tulog q 10-11 na po aq ng umaga na gigising. Lagi pa ako na tatalot at kinikilabutan.

    ReplyDelete
  20. Ano po gagawin ko png kontra sa kulam kasi pag gabi po may isang langaw lipad ng lipad sakn. Tpos parang pumapasok sa isip q na patyin ko daw po ang anak ko tapos sobrang bigat ng katawan ko bumangun kasi sobrang himbing ng tulog q 10-11 na po aq ng umaga na gigising. Lagi pa ako na tatalot at kinikilabutan.

    ReplyDelete
  21. sir pede po magpost kau ng pinakamalakas na pangontra sa kulam Un pong hindi ka na makukulam pa

    ReplyDelete
  22. sana po matulungan nyo ako...
    salamat po

    ReplyDelete
  23. meron po kasi akong boyfriend nagmamahalan kami pero nitong nakaraan bigla na lang xa nagbago sa hindi ko malamang dahilan nagiba ang pananaw nya sa relasyon namin samantalang ang alam ko po ay ako na ang gusto nyang makasama..natatakot po ako sa maaring mangyari sa kanya , kahit gustong gusto ko isalba ang relasyon namin nagmamatigas siya samantalang hindi naman nya ako natitiis na nakikitang nasasaktan, pabago bago yung isip nya.. sinasabi padin nya na mahal nya ako pero maya maya iba na daw ang mahal nya.kaya ayaw na daw po niya saken..kaya parang nagkaroon ako ng idea na ganun, baka ginayuma po siya.kung may pangotra lang sana akong alam ginawa ko na para nalaman ko po kung ginayuma nga ba siya.
    sana po matulungan myo po ako,kelangang kelangan ko po ang tulong nyo saken kasi po masyado na kami naapektuhan.alam ko po kasing mahal na mahal nya ako,.ayaw nya ako masaktan.please tulungan nyo po ako. magpapaturo lang po ako ng pangotra kung hindi man po umubra ibig sabihin po totoo ngang hindi na nya ako mahal. salamat po ! :)

    ReplyDelete
  24. lahat ng malakas kong gamit na pangontra ay hindi pwedeng ipost dto dahil hahanapan ng mangkukuklam kung paano papasukin kya dapat nakatago ito sa iyo ng walang nakakaalam....

    ReplyDelete
    Replies
    1. sir sana ishare nyo mga pangontra nyo sakin. tinatadtad ako ng mga mangkukulam po dito. wala po kc ako pangontra

      Delete
  25. we need ur help po..ubg friend ko po nakukulam po yata...sumasakit po ung tiyan nia at lumalaki pati po ung itlog ng ari nia ay namamaga at sumasakit..anu po ba ang dapat nmibg gawin..txt nio nalang po ako 09177648455 asap.maraming salamat po

    ReplyDelete
  26. Hiningi po sana ako ng tulong, magtatatlong taon na akong may nararamdaman na nagpapahirap sa katawan ko, di na ako makapagtrabaho. Hindi naman maipaliwanag ng mga doktor. Iba iba rin sinasabi ng mga albularyo, ang sabi ng iba ay combination daw na spiritual at medical, malakas daw yung gumagawa nito.. paano ko po kayo makokontak, sa email address po ba na nasa itaas ng webpage na ito.. salamat po.

    ReplyDelete
  27. Hi po,, hindi ko po alam kung nakukulam nako pero sa tuwing nagtatrabaho ako nangangati ang kamay ko tapos nagsusugat sya ilang derma na napuntahan ko pero pareparehas ang snsbi.,, hirap na hirap n po ako.. Ano po kaya ang dapat kong gawin?

    Eto po email ko ifb_20@yahoo.com

    ReplyDelete
  28. san pb kayo pede puntahan para magpagamot ng kulam o naeengkanto

    ReplyDelete
  29. Hello po PLEASE Help me po and my Family. Kasi po every night since namatay at before mamatay Lolo ko eh lagi ginagambala ng aswang ang Bahay ng Lola ko po.. Please help us... Ano po ba dapat kong gawin and ano po mga pangontra sa aswang please text or email or message me her po...
    Cp #: 09094809966
    Email: jannemillmirana@gmail.com
    -adit_jannemill07@yahoo.com.ph
    Facebook: Jann Emill Rellora Miraña


    Please Help me po... :( I really need your help and payo po.....
    Most appreciated in our Family na matulungan mo po kmi...

    ReplyDelete
  30. Help me pls...tulungan nio po aq sa prblma q po sa aswa dhl un aswa q mahilig makinig sa mga sulsol ng knya mga ank sa una at kptd nia. Pls.pls.lgi kmi nagaaway dhl sa knla kc tuwing ppnta xa sa kptd at ank nia paguwi nia sa bhy naiiba ang paguugali hnd q po kc kasundo mga ank at kptd nia dhl ank nia ay my sarili sarili buhay ay asa pa sa ama mga tamad at batugan ayw maghanap buhay panay hinggi biro nio po hnd n menor ang mga ank 34.32.30 n ang mga edad at my mga ank n rn po binibgyan nmn ng ama puro abusado pa ang mga ank tps pinipilit ng mga ank at kptd n mkpg hiwalay n sa akn un aswa q dhl sinusulsulan nla at sa knla nkikinig un aswa q pls pls pls po tulungan nio po aq sa prblma q po plsplspls po..
    Heto po ang akn email add fvprochie27@gmail.com

    ReplyDelete
  31. sir tulungan mo po ako may pamangkin po ako bata pa po..nangangati po ang buo niyang katawan at nagsusugat narin po..pls sir tulungan mo po kami

    ReplyDelete
  32. sir text nyo po ako ano po pinakamalakas na panlaban sa kulam po. andaming mangkukulam dito sa bahay sinusugod po ako. wala ako magawa pinagfifiestahan ako huhu. 09392764926. pls tulungan nyo po ako

    ReplyDelete
  33. Pls help. Matigil ang sumpa o karma na dumaan n sa ilang henerasyon ng pamilya. Salamat po. flocalpat@gmail.com

    ReplyDelete
  34. meron po kasi akong boyfriend nagmamahalan kami pero nitong nakaraan bigla na lang xa nagbago sa hindi ko malamang dahilan nagiba ang pananaw nya sa relasyon namin samantalang ang alam ko po ay ako na ang gusto nyang makasama..natatakot po ako sa maaring mangyari sa kanya , kahit gustong gusto ko isalba ang relasyon namin nagmamatigas siya samantalang hindi naman nya ako natitiis na nakikitang nasasaktan, pabago bago yung isip nya.. sinasabi padin nya na mahal nya ako pero maya maya iba na daw ang mahal nya.kaya ayaw na daw po niya saken..kaya parang nagkaroon ako ng idea na ganun, baka ginayuma po siya.kung may pangotra lang sana akong alam ginawa ko na para nalaman ko po kung ginayuma nga ba siya.
    sana po matulungan myo po ako,kelangang kelangan ko po ang tulong nyo saken kasi po masyado na kami naapektuhan.alam ko po kasing mahal na mahal nya ako,.ayaw nya ako masaktan.please tulungan nyo po ako. magpapaturo lang po ako ng pangotra kung hindi man po umubra ibig sabihin po totoo ngang hindi na nya ako mahal. salamat po ! :)

    ReplyDelete
  35. Please pa help po if meron po kayong alam na pangotra sa Gayuma? sabi sa hula na Gayuma nga po sya? pero nung pinagammot po nmen walang epekto? prang mas lalong lumala yung pag kahumaling nya sa babae.. halos ikapayat nya na ngaun..

    ReplyDelete
  36. sir pakiramdam ko po kasi na i sumpa ako. Mababaw man pong dahilan pero feel ko ganoon na po yun, may nakaaway pi kasi akong lalaking my gusto sa akin pati pamilya ko po ay napaaway po as in physically, Simula pa nong pamgyayaring yon 2009 hanggang ngayon hindi na po ako ulit nagka boyfriend at hanggang ngayon kaaway pa din ho sya ng pamilya namin kapit bahay lang ng namin sya pero kasi baka ho nagbitaw kasi sya ng sumpa sa akin noong nangyaring away.. sir sana po matulungan nyo pi ako kung paano maaalis yung sumpa.. maraming salmat po... eto email ko.. girl21dimples@yahoo.com

    ReplyDelete
  37. pano po malalaman na kinulam ang isang tao. sa isang linggo textmate at nakita ng isang araw lng tapos nagpakasal n c boy sa isang babaeng matanda pa kaysa sa kanya ng 10 taon.

    ReplyDelete
  38. Gusto q po malaman qngpanu po.maaali o makontra ang kulam..
    Kinulam po aq
    Ilang beses n po aq pabalik balik sa doctor marame n cla ginawang test sa akin pero wla masavi ang doktor na sakit q kc normal nman po daw... . Mag isang bwan n po aqng ganito na twing mag hahapon hirap huminga. . Na parang may nkabara sa lalamunan q
    Pag gcinh q nman po ng umga wla nman n po ung nararamdaman q
    Tas pag sapit ulit ng hapon aun nanaman po.. .

    ReplyDelete
  39. Pano malalaman kung nakulam ang isang tao

    ReplyDelete
  40. Paano malalaman kung nkulam o sinumpa ang isang tao?

    ReplyDelete
  41. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  42. Ang nanay ko po ay ilang buwan ng kinukulam, Araw araw po may mga nasakit sa kanya at marami na daw po naitarak na kung anu anu sa kanya.

    Tulungan nyo po kami..09461306174

    ReplyDelete
  43. ako po ay may mabigat na nararamdaman noong nakaraang taon ay lumaki ang aking tiyan, at para akong negative na minsan aking isipan ang aking kapitbahy ay kagalit ko po kinulam po ba ako

    ReplyDelete
  44. Please help me po may taong nagbabanta skin na ipasalbahe po daw ako. Natatakotpo aq . pplease tulongan nyo po ako

    ReplyDelete
  45. Please po help me po!!! God is good 4ever

    ReplyDelete
  46. anu pong gamot sa nagayuma.. daness.kim@gmail.com maraming salamat poh

    ReplyDelete
  47. sir pwede ko ba malaman kung saan po office nio or makontak..gusto ko po mgkaroon ng pang laban sa mga mangkukulam o gumagawa ng masama...pwede etxt nio po ako dto sa 09478498996...Thank you po..Always God is good...

    ReplyDelete
  48. hi pwede din po kayo tulungan ng kaibigan ko lahat kaya po nya madami na din po ako kaibigan na nilapit at natulungan nya 09096447782

    ReplyDelete
  49. hi po,2 buwan n po ako pabalilbalik ng hospital, normal naman po resulta ng mga lab.ko po parati sumisikip ang dibdib ku saka sinisikmura po ako, ngyn po dinala ako ng kapatid ku sa isang manggagamot sinabi po sa akin n kinukulam po ako. anu po ang gamot at pangontra sa kulam po. please po Hirap na po ako. please contact me 09076709474

    ReplyDelete
  50. please contact me crazybuyot@gmail.com

    ReplyDelete
  51. Gsto ku lng po mlaman paano po ma ma kontra ang sumpa na mag kaka bukol daw po kme ng nanay ko at mawawala daw po ang pera nmin mag hhrap daw po kme..mnsan po di nya kme pna tutulog matalas po ang bunganga nya sa pag sbi ng kng ano2 sumpa sa amin.mnsan gmagmit xa ng bulong o baraha sna po mtulngan nyo kme kng paano ggwin nmin para di mangyri ang mga snsbi nya..glit na glit xa sa amin at tlgang snsbi nya na kukulamin nya kme pls give me some info Bout dis..iamshirleyurbino@gmail.com

    ReplyDelete
  52. Gsto ku lng po mlaman paano po ma ma kontra ang sumpa na mag kaka bukol daw po kme ng nanay ko at mawawala daw po ang pera nmin mag hhrap daw po kme..mnsan po di nya kme pna tutulog matalas po ang bunganga nya sa pag sbi ng kng ano2 sumpa sa amin.mnsan gmagmit xa ng bulong o baraha sna po mtulngan nyo kme kng paano ggwin nmin para di mangyri ang mga snsbi nya..glit na glit xa sa amin at tlgang snsbi nya na kukulamin nya kme pls give me some info Bout dis..iamshirleyurbino@gmail.com

    ReplyDelete
  53. arbhie_ym@yahoo.com
    Bigyan nyo po ako ng kaalaman upang makatulong sa mga nangangailangan

    ReplyDelete
  54. sir magandang gabi, kelangan lang po talaga ng help nyo, please email me here sabucidojovanni9@gmail.com godbless

    ReplyDelete
  55. kasi tatlong bisis napo ako pinakulam kaya gusto na talagang matutu magkulam pls leader turoan muna ako pls

    ReplyDelete
  56. Maysakit po nanay ko. Pinakulam daw sya nung naiinggit sa kanya. Kung ano ano na nilagay sa katawan nya. Sana po matulungan nyo kami. Ang payat na po ngayon ng mama ko. Please po. Iemail nyo po ako ano dapat gawin. capellancyra@gmail.com. salamat po.

    ReplyDelete
  57. sana po matulungan nyo ako .. matagal na poay dinadamdam ang tatay ko . nung 2010 po bigla namaga paa nya then may nalabas na nana nagpabalik balik kami sa mga albularyo sabi may nasagi mag alay daw tapos nakulam .. pinatgnan nmin hospital wala sila makitang sakit nya so we decided na sundin ung albularyo .. then years had past ito . umakyat na ndi na sya makatau/makaupo then mweong bukol sa tagiliran na minsan merong buhangin .. nakukulam daw ho sya ..
    MEron po bang gamot para dto .. madami na po kami napuntahan pero hanggang ngaun wala nangyayare .. sana po matulungan nyo po ako pls contact me 09488370959

    ReplyDelete
  58. Hello po! Mayron lang po akung Itatanong sa inyo.kung tatablan po ba nang kulam ang taong nasa ibang bansa.

    ReplyDelete
  59. Mam tulungan nyo q panu q kyo makokontak parang kinukulam po q

    ReplyDelete
  60. Anu po panguntra sa kulam? Yung kapatid po kasi ng asawa ko, para po syang nababaliw at nagsisigaw, kahit nakatulog na po magigising nalang po sya na sumisigaw.. Kung anu anu po ang nakikita nya... Ang sabi po ng isang manggagamot, pinagpalit daw po yung katawan nya sa manyika. Malakas daw po yung mangkukulam at gustong patayin.. Anu po ang pangontra para po dto? Please email po sakin... johnblaze0917@gmail.com

    ReplyDelete
  61. Anu po panguntra sa kulam? Yung kapatid po kasi ng asawa ko, para po syang nababaliw at nagsisigaw, kahit nakatulog na po magigising nalang po sya na sumisigaw.. Kung anu anu po ang nakikita nya... Ang sabi po ng isang manggagamot, pinagpalit daw po yung katawan nya sa manyika. Malakas daw po yung mangkukulam at gustong patayin.. Anu po ang pangontra para po dto? Please email po sakin... johnblaze0917@gmail.com

    ReplyDelete
  62. Sir un misis q ngayuma yt...bgla n lng nun minsan tinanong q kung saan sy nagpunta nun nkraan last week nagsinungaling po hanggang s nlaman q n my balak umalis ng di aq ksm...di po kc un umaalis lalo at probinsya kc aq nagdrive ng car nmin.eh nun time n un magtataxi...takot po un umalis maf isa at kadalasan lage aq ksma saan man lugar...lahat ng plano at lakad ilan days plng sinasabi n ny agad....e2 nagtatago n sya ng mga plano...tpos ang sagot s kin nun nlaman q eh angtagal n panahon daw lage aq kasama ny gus2 nmn daw ny mag isa kc di lahat ng panahon magkasama kmi...ngulat aq...tpos nun huli n my nlaman aq ngtxt aq ng ngtxt pr tnungin about dun s pag alis ny eh di ngreply maghapon...nsa work sy nun tpos nun hapon sbi umalis n daw aq s bahay maghiwalay n daw kmi...

    Hanggang ngyn magdadalawang buwan n hindi p rin kmi mag kaayos at kahit anu daw gawin q hinding hindi n sya babalik...at ang masakit dun nlaman q n meron syota n may edad n at nkakagulat dahil s tanang buhay ng asawa q 3 lng nging bf nun ksm n aq...nun kinumpronta q sya pro my napansin aq nun mkita q sy ng malapitan un nahawakan q un kamay ny at as in natingnan ng maige mula nun july 27..may npansin aq..Prng nangingitim un balat ny tpos ng scale...tpos kulubot prng s edad 40+...dti magkasama kmi di nmn gnun...tpos nkface powder then un pisngi prng pinapula lng ny kc prng ang putla ny..Sinasabi ny ngyn n mas masaya sy pro di q makita un saya...wl un glow...kc dti khit away bti kmi alam q masaya nmn sy kahit late aq magsundo lage diretso kmi kain s labas...Prang gus2 ny aq lumayo ng kusa...kahit ayaw ny dinadaan s galit...prng may nagdidikta s kny...tsk mailap ang mata...tpos nun hahalikan q un gulat ny at pag iwas prng di aq kilala n prng halos manlaki n un mata at un reaksyon ng mukha prng babaeng gagahasain...eh asawa ny aq pwd nmn.kung ayaw ny sabihin ny wag ayoko pahalik syo...Tsk pumatol s mas older at di nmn artistahin...di sya gnun..kc alam nya sooner orlater malalaman q at pagnagkagnun aq n kusang aayaw at mawawala n un pagmamahal q kc msusuklam aq un expect nya...pilit eh...pro bkit kaya? Naaawa nga aq s kny eh...gus2 q yakapin at sabihin n everything will be alrigh...pro ayaw ny tinatabig aq...umiiwas...un lalake pl n un binigyan sy ng bulaklak dti...tpos magkasama p kmi binigyan sy ng shoes pasalubong galing japan kc kilala q un lalake client ng asawa q un s kumpanya nila ky di aq nag isip n meron purpose un...tsk asawa q di nmn papatol s gnun...pro ngyn naisip q simula nun naisuot yt ny un sapatos n un nun minsan umalis kmi mdalas n ny nsusuot at un anak q babae nasusuot din un ky pl siguro pti anak q sbi ayaw aq mkita samantalang un bunso nmin anak missed n missed n aq...silang 2 asawa q at un panganay q ayaw aq mkita at mkasama bk my pumipigil s knila...tpos un asawa q ngyn bgla npakadaring n magkikillos...nun kinausap q sy eh un nga hiwalay n daw sila tpos pagtapos nun nagsorry s kin n prng nalinawan sbi sorry bhe...ngulat aq nun lng ulet aq tinawag ng gnun...after ilang txt ngthank u sy s pagpapatawad q...sbi ayusin q daw work q wg q pabayaan bgyn q lng daw sy time at bakasakali bumalik sy...tpos kinabukasan ngtxt galit ulet di n daw sy babalik nsusuklam n daw sy s akin bkit bgla aq p ang prng may kasalanan....sbi q nga bk nagayuma sya...sna matulungan mo ako sir...mahal n mahal q asawa q...

    ReplyDelete
  63. gud day po sa inyong lahat schedule po tyo ng gamutan sa rizal pm n lang po tyo lahat kung saan ko po kyo gagamutin lugar at ano po oras tyo magkikita sa banal na lugar pra mawala n pong tuluyan mga naramdaman nyo lahat po ng gagawin kong tulong sa inyo libre po salamat po sa inyong lahat

    ReplyDelete
  64. lahat po ay pwedeng talaban kahit nsan dako ka pa ng daigdig ksi po itim n karunungan po yan.......

    ReplyDelete
  65. patulong naman po kinulam po ata ung gf ko. bigla po syang nagkaron ng mga sakit. nung una po kinakati sya buong katawan den sumasakit ung tyan nya lagi until now. ayoko pong mawala sya please help po please :( :( :( eto po number ko 09051382161

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.